Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các loại standee cơ bản – giá X
Administrator
Ngày 26 tháng 10 năm 2020

Standee và giá X là những vật dụng phổ biến được dùng trong quảng cáo trực tiếp. Người ta dùng chúng để treo các loại poster, banner phục vụ cho việc quảng bá, truyền thông tại một địa điểm, khu vực nhất định.


Những chiếc khung standee, giá X có tính chất tái sử dụng rất triệt để. Người ta chỉ cần đầu tư một lần để có thể sử dụng khá lâu dài. Hơn nữa, mức độ phổ biến và tính ứng dụng cao của standee ngày càng rộng rãi, khiến cho loại vật dụng này rất được ưa chuộng trên thị trường.


Về mẫu mã, hình thức, standee cũng có khá nhiều loại khác nhau, đáp ứng cho đầy đủ nhu cầu về chất lượng và giá thành của khách hàng.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Standee cuốn nhôm

Chất liệu nhôm, thẩm mỹ cao, sáng và lịch sự, thường áp dụng cho các sự kiện quy mô lớn, quan trọng như biểu diễn nghệ thuật, thi đấu thể thao, triển lãm…


Standee cuốn nhựa

Chất liệu sản xuất mẫu standee này là nhựa ABS, hình thức rất đẹp, mục đích áp dụng tương tự như loại standee cuốn nhôm.


Hai loại standee cuốn nhôm và cuốn nhựa sẽ có hai kích thước lựa chọn: loại lớn (0.8m x 2m) và loại nhỏ (0.6m x 1.6m).


Standee cuốn cao cấp

Chất liệu của loại standee này cũng bằng nhôm, nhưng là loại cao cấp, hạn chế tối đa ố màu, kém sáng, oxy hóa… Giá của mẫu standee này cũng khá cao, thường cao gấp 3 các loại standee cuốn thông thường khác. Mục đích áp dụng: sự kiện lớn, sang trọng, nhà hàng, khách sạn… Mẫu standee này có 1 kích thước lựa chọn là size lớn (0.8m x 2m).


Standee chữ X – giá X

Đây cũng là loại hình standee được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ưu điểm lớn của mẫu này là khả năng đứng vững chắc ở thời tiết ngoài trời (gió không quá lớn), độ bền cao và giá thành rất vừa tầm. Chất liệu của giá X là sắt được phủ sơn tĩnh điện kết hợp với nhựa ABS. Có hai kích thước để lựa chọn: loại lớn (0.8m x 1.8m) và loại nhỏ (0.6m x 1.6m).


Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều loại giá X với các đặc điểm khác nhau:


Loại cho phép điều chỉnh kích thước linh hoạt, từ size lớn xuống size nhỏ một cách dễ dàng.


Loại có vòng nhôm: chất liệu nhôm, sắt, túi vải; giá thành rất rẻ nhưng khá yếu, không nên đặt tại nhưng nơi có thời tiết biến động; kích thước nhỏ (0.6m x 1.6m).


Loại mini: chất liệu nhựa ABS đàn hồi, rất tiện dụng và được ưa chuộng, thường được đặt trong các cửa hàng, showroom hay bàn hội thảo, hội nghị…; kích thước lựa chọn: loại lớn 30cm x 40cm và loại nhỏ 20cm x 30cm.


Các tin khác

Hotline